Bản vẽ biệt thự 2 tầng tân cổ Pháp đẹp 03 phòng ngủ mãn nhãn KT1207

Các mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển sang trọng hay những biệt thự mini được nhiều gia đình tìm kiếm hiện nay. Những công trình kiến trúc này đáp ứng được không gian sống tiện nghi thoải mái cho gia đình từ 2, 3 thế hệ mà kinh phí xây dựng không quá nhiều.

Để giúp quý gia chủ có thêm những ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình, Kita Việt xin giới thiệu mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ tân cổ điển đẹp sang trọng với thiết kế ngoại thất, nội thất ấn tượng phù hợp với cảnh quan cũng như sở thích của gia chủ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.

biet-thu-2-tang-3-phong-ngu-dep2

Thông tin chung biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Chủ đầu tư:
anh Hoàng Văn Thuấn
Địa chỉ:
Hà Nội
Mặt tiền:
9m x Chiều sâu: 18m
Số tầng:
2 tầng
Loại hình:
Biệt thự tân cổ điển Châu Âu
Diện tích đất:
10m x 22m
Chi phí đầu tư:
2.23 tỷ
Công năng:
  • Tầng 1: Phòng khách kết hợp khu thờ 40m2 + Phòng ăn 22.6m2 + Phòng bếp 17.6m2 + Phòng ngủ khép kín 28m2 + Kho 3.2m2 + WC chung tầng 3m2
  • Tầng 2: Sân chơi ngoài trời 50m2 có bồn sục yakuza và bàn trà cofe + Phòng sinh hoạt chung 20.1m2+ Phòng ngủ 24m2 + Phòng ngủ 25m2 + WC chung tầng 4.1m2
Đơn vị thiết kế:
CTCP KIẾN TRÚC KITAVIET

Với niềm đam mê và tinh tế với những công trình mang kiến trúc tân cổ điển Pháp. Anh Trang đã tham khảo rất nhiều công ty thiết xây dựng khác nhau để tìm kiếm mẫu nhà đẹp phù hợp cũng như các công ty chuyên thiết kế những biệt thự trên.

Sau khi tham khảo Anh đã chọn được một công ty và trao đổi cùng với kiến trúc sư về ý tưởng và mong muốn của mình. Sau khi nắm bắt được yêu cầu, ý tưởng cũng như dựa trên diện tích đất, nhu cầu sử dụng, yếu tố phong thủy…kiến trúc sư dã cho ra đời mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ với phong cách tân cổ điển mái thái vô cùng đẹp mắt.
Mẫu biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ của gia đình Anh Trang tại Bình Định luôn tạo sức hút khó cưỡng bởi vẻ đẹp tinh tế, kiêu sa mà sang trọng. Từ bên ngoài người nhìn không khỏi ao ước được sống trong một căn biệt thự như thế này.
Với diện tích đất rộng rãi biệt thự được thiết kế hài hòa cùng hệ thống sân vườn vô cùng đẹp mắt bao quanh, chính vì sự hoàn hảo từ ngoại thất bên ngoài đến không gian nội thất bên trong gia đình anh Trang đã rất hài lòng về bản vẽ.
Những điểm nhấn của nhà biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ

biet-thu-2-tang-3-phong-ngu-dep3

Ngoại thất biệt thự 2 tầng sang trọng

Nhìn vào tổng thể ngoại thất của biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ có thể thấy rằng kiến trúc sư đã tối giản những đường nét hoa văn của kiến trúc cổ điển thay vào đó là cộng hưởng với nét đẹp hiện đại giúp công trình trở nên thanh thoát, tinh tế phù hợp với xu hướng hiện nay.

Dựa trên những nguyên tắc của kiến trúc tân cổ điển nên căn biệt thự có tỉ lệ chuẩn đối xứng mang đến một cảm giác vô cùng cân đối. Ở mặt tiền các hệ trụ cột cũng như đường chỉ nhấn nhá được thiết kế phù hợp, gọn gàng, uyển chuyển đủ để làm nên sự duyên dáng.

Cận cảnh biệt thự 2 tầng có thể thấy những hoa văn được điểm xuyến một cách khéo léo ở khu vực sảnh chính phía trước để tôn lên vẻ đẹp tân cổ điển kết hợp với đó là những đường bo tròn cực kỳ mềm mại, hệ trụ cột vuông vức giúp người nhìn cảm nhận được sự chắc chắn, bề thế.

biet-thu-2-tang-3-phong-ngu-dep

Mẫu biệt thự tân cổ điển Pháp đẹp

Mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp ”khoác” lên mình màu trắng làm chủ đạo giúp ngôi nhà trở nên tươi sáng, nổi bật nhất cun đường nơi đây. Gam màu trang nhã thanh khiết được kết hợp hài hòa với màu vàng đồng ở những đường gờ, phào chỉ ngăn cách tầng lầu, áp mái cùng hệ trụ cột toát lên khí thế vương giả và quyền uy của mẫu nhà biệt thự.

Với vị trí 2 mặt tiền đường nên kiến trúc sư khai thác tối đa lợi thế bằng cánh thiết kế nhiều cửa sổ bằng kính nhằm đón ánh sáng thiên nhiên từ bên ngoài vào trong dễ dàng đảm bảo sự thông thoáng bên trong. Mặt khác các thành viên có thể ngắm nhìn bên ngoài.

Trên tầng lầu còn có ban công, sân thượng đưa ra phía trước kết hợp thêm những chậu lục bình nhằm cung cấp không gian thư giãn ngoài trời thoáng đãng và đầy trong lành.

Và tất nhiên không thể không nhắc đến phần mái, một trong những điểm nhấn làm nên nổi bật cho biệt thự 2 tầng 3 phòng ngủ. Mái thái dốc cao, giúp biệt thự vừa cao ráo, thanh thoát vừa chống nóng tối đa và vào mùa mưa không sợ ứ đọng nước.

Nhận thông báo
Nhận thông báo của
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Xem dự toán công trình


Xin chào quý khách, theo yêu cầu của quý khách:

+ Loại nhà:

+ Mức độ hoàn thiện:

+ Diện tích: m2

+ Số tầng:

+ Vị trí xây dựng:

Chúng tôi xin phép gửi đơn giá khái tính: đến

Quý khách vui lòng liên hệ theo hotline 0918 928 833 để được tư vấn chi tiết và dự toán chính xác nhất. Hoặc gửi thông tin tại đây để chúng tôi được liên hệ lại. Trân trọng cám ơn.

Xem Hướng nhà

Tra Cứu

Xem tuổi xây dựng

Tra Cứu

Gửi yêu cầu tư vấn cho kita việt











    0918 928 833